Tin tức

Icon
KIẾN TRÚC VÀ GIẢI PHÁP
Công trình The Veil - White Palace Phạm Văn Đồng do KTS Nghiêm Đình Toàn (me+ Architect) chủ trì thiết kế. Thiết kế của The Veil dựa vào cảm hứng từ tấm mạng che mặt của cô dâu trong ngày cưới. "Lớp mạng" này được tạo nên từ lớp lưới thép màu trắng. Nhìn từ bên ngoài, The Veil với thiết kế tấm..
Basel, Thụy Sĩ là thành phố đầu tiên trên thế giới đưa không gian xanh trở thành một yêu cầu pháp lý đối với các tòa nhà mới xây.
Một không gian làm việc tại nhà tốt sẽ giúp bạn giảm thiểu sự phân tâm, từ đó tăng khả năng tập trung và nâng cao hiệu suất công việc. Những không gian gợi ý dưới đây dù được sắp xếp theo nhiều phong cách từ Âu đến Á và thể hiện rõ ràng cá tính cũng như thói quen của từng cá nhân, nhưng..
Ngôi nhà mái tranh trên hồ nước ở Cần Giuộc được ban giám khảo tạp chí kiến trúc Dwell xếp giải Nhì trong hạng mục Nhà vườn. Năm 2020, Dwell Design Awards chia thành tám hạng mục gồm nhà ở, nhà cải tạo, nhà lắp ghép, nhà diện tích nhỏ, nhà vườn, bếp, phòng tắm, vật dụng. Mỗi hạng mục có..
Tin tức
Quảng cáo
prev_doitac next_doitac
sv intern
ITB
Đại học bách khoa
Something Group
Công ty cổ phần địa chất Đông Dương
Facebook